Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Sắt mỹ thuật tinh xảo và sống động


Sắt mỹ thuật  khác hẳn với các loại sắt thông dụng, sắt mỹ nghệ được làm rất công phu, cầu kỳ từ đôi tay của những người thợ lành nghề theo phương pháp rèn và uốn kết hợp với phương pháp hàn Mig không rỉ. Nhờ đó, ngay cả những món đồ đơn giản nhất cũng có họa tiết tinh xảo, tự nhiên và sống động.
cua satSắt mỹ thuật tinh xảo và sống động
Ảnh cửa sắt
- Các sản phẩm sắt mỹ thuật  không chỉ thể hiện sự cứng cáp và vững chãi,mà sắt uốn còn lại mang đến cảm giác thanh mảnh, dịu dàng… Thay cho những thanh chắn cầu thang bằng gỗ, inox… truyền thống có vẻ đơn điệu, nặng nề, những hoa văn bằng sắt đa dạng cũng làm phương tiện chủ yếu trong những ngôi nhà phố cao tầng này thêm phần lãng mạn.
cau thang satSắt mỹ thuật tinh xảo và sống động
Ảnh cầu thang sắt
- Công nghệ phun sơn là một phần rất quan trọng quyết định đến đẳng cấp của sản phẩm sắt mỹ nghệ . Với màu sơn tinh tế từ một màu thông thường như đen, trắng còn có các màu giả cổ như giả đồng, giả bạc, giả vàng… giúp cho các sản phẩm nội thất từ sắt vẫn kết hợp với đồ gỗ và các đồ nội thất khác. Công nghệ phun sử dụng loại sơn chất lượng dùng trong công nghiệp ô tô để có độ bền cao cả, kể cả về màu sắc.
hang rao satSắt mỹ thuật tinh xảo và sống động
Ảnh hàng rào sắt
- Khách hàng ở đây có nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm độc đáo của sắt mỹ nghệ. Nếu khách hàng sành điệu muốn có những mẫu thiết kế riêng cho các vật dụng trang trí bằng sắt của mình thì cũng có thể đặt hàng làm theo mẫu mã mình ưa thích, các tay thợ khéo sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.
- Đến với sắt mỹ nghệ để chiêm ngưỡng và sở hữu những sản phẩm sắt mỹ nghệ độc đáo, đa dạng phù hợp với kiến trúc và phong cách nhà bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét